Mô tả công việc
  • Gửi và Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
  • Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Nghe điện thoại, giao dịch với khách hàng; đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo;
  • Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty;
  • Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.
  • Giám sát công tác vệ sinh, bảo trì và lên kế hoạch mua Văn phòng phẩm;
  • Làm biên bản các cuộc họp
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
  • Giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Có khả năng tốt về Word/Excel
  • Có kỹ năng giao tiếp và xử lý các tình huống tốt, tự tin, nhanh nhẹn.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, chăm chỉ, trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 1
Logo Công ty TNHH Điện tử DLG Ansen Công ty TNHH Điện tử DLG Ansen
Lô I3-6, Đường N2, Khu công nghệ Cao - Phường Tăng Nhơn Phú A - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân
Công ty TNHH Điện tử DLG Ansen
Nộp đơn